Những đặc điểm nổi bậc của tấm ốp

  Thứ sáu - 18/03/2022 14:21   Đã xem: 192   Phản hồi: 0   Xếp hạng: 0
Ngôi nhà là nơi cả gia đình sinh hoạt đoàn tụ hàng ngày nhưng với thực trạng hiện nay vào những mùa mưa môi trường bị ẩm mốc và ẩm ướt, khiến cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên xấu xí đặc biệt sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe những người thân trong gia đình.Vậy sản phẩm nào có thể vừa che đi toàn bộ khuyết điểm và có thể khiến không gian nội thất của bạn cũng trở nên có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ và có tính an toàn? Thì An Phúc Miền Tây mời bạn tìm hiểu sản phẩm tấm nhựa ốp tại khu vực Miền Tây nhé.
Những đặc điểm nổi bậc của tấm ốp

Vậy sản phẩm nào có thể vừa che đi toàn bộ khuyết điểm và có thể khiến không gian nội thất của bạn cũng trở nên có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ và có tính an toàn? Thì An Phúc Miền Tây mời bạn tìm hiểu sản phẩm tấm nhựa ốp tại khu vực Miền Tây nhé.

Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường, ốp trần được ứng dụng khá phổ biến. Vật liệu trang trí không gian nội thất này được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ. Mặt khác, giá thành lại phải chăng.
Với công nghệ sản xuất hiện đại, tấm nhựa PVC có mẫu mã đa dạng phong phú. Ngoài các loại tấm ốp nhựa trơn còn có sự kết hợp thêm các tấm nhựa ốp vân gỗ, vân đá tạo nên sự tự nhiên và sang trọng.

.Ứng dụng cho nhiều không gian

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho bất cứ không gian nào trong nhà mà mình mong muốn. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho đến nhà vệ sinh đều được.
 

.Thời gian thi công nhanh

Nhờ vào trọng lượng của sản phẩm nhẹ, dễ dàng di chuyển. Cho nên, thời gian thi công lắp đặt sản phẩm nhanh hơn so với các vật liệu khác đáng kể. Bởi vì chúng ta có thể thi công trực tiếp lên tường thô. Từ đó có thể tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

. Chất lượng hoàn hảo
- Thành phần chính của sản phẩm An Phúc là 100% nhựa nguyên sinh + bột đá trắng,
- Khả năng chịu lực tốt, chống cháy, độ bền vượt trội, có khả năng cách âm, cách nhiệt
- Khả năng chịu nước và chống ẩm mốc cao, không bị cong vênh mối mọt
- Ngoài ra, sử dụng tấm nhựa ốp tường còn dễ dàng vệ sinh hơn so với các vật liệu khác. Do đó, sản phẩm ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

• Bền bỉ với thời gian
 - Như đúng bản chất của nhựa, tấm nhựa PVC có tuổi thọ rất cao, không bị các tác động của thời tiết, thời gian làm hao mòn, hư hỏng.

.Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe

Tấm nhựa óp tường tại An Phúc được làm từ nhựa PVC nguyên sinh và bột đá trắng. Cho nên, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng tuyệt đối và thân thiện với môi trường. Đồng thời, tất cả sản phẩm tại An Phúc Miền Tây đều có giấy chứng nhận an toàn cho người dùng. Vì vậy, mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo lắng ảnh hưởng, độc hại cho cơ thể.

. Nhựa PVC ốp tường được bán với chi phí hợp lý
Tất cả các sản phẩm nhựa PVC giả gỗ, giả đá ốp tường tại các công ty đều được bán với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm được An Phúc Miền Tây niêm yết với giá bán rõ ràng, sẽ được giảm giá khi có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

.Giá rẻ hơn các vật liệu khác

Dĩ nhiên, sản phẩm này được đánh giá sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí thi công nội thất. Nếu bạn không có đủ điều kiện kinh tế để làm gỗ thật, đá tự nhiên. Lựa chọn tấm nhựa để ốp tường, trần nhà,…chính là giải pháp thông minh tiết kiệm ngân sách.
 




 
Click để đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Tin vừa cập nhật

Có thể bạn quan tâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây