Tổng Quan Về Tấm Ốp Vân Đá An Phúc

  Chủ nhật - 29/08/2021 13:09   Đã xem: 475   Xếp hạng: 0
Tấm ốp tường vân đá là vật liệu ốp tường mới và được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình hiện nay thay thế vật liệu truyền thống như gỗ, gạch hay đá tự nhiên.
Loại vật liệu này được sản xuất từ nhựa PVC, bột đá và lớp phủ UV. Màu sắc trang nhã kết hợp với những vân đá tuyệt đẹp, nhẹ, chịu nước, chịu nhiệt, cùng với mức chi phí hợp lý là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.
Tổng Quan Về Tấm Ốp Vân Đá An Phúc

Tấm ốp Vân đá là gì?

Tấm ốp tường vân đá là vật liệu ốp tường mới và được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình hiện nay thay thế vật liệu truyền thống như gỗ, gạch hay đá tự nhiên. Loại vật liệu này được sản xuất từ nhựa PVC, bột đá và lớp phủ UV. Màu sắc trang nhã kết hợp với những vân đá tuyệt đẹp, nhẹ, chịu nước, chịu nhiệt, cùng với mức chi phí hợp lý là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.
 

Cấu tạo của tấm ốp vân đá: gồm 4 lớp
- Lớp bảo vệ bề mặt
- Lớp PVC trang trí (họa tiết vân đá)
- Lớp keo Hot Melt Pur
- Lớp nhựa PVC Plasker
Thông số kỹ thuật
Tấm ốp nhựa vân đá An Phúc có 2 loại:
- Tấm vân đá 2.8 mm, kích thước là: 1220 x 2440 x 2.8 mm
- Tấm vân đá 3.2 mm, kích thước là: 1220 x 2440 x 3.2 mm
Sản phẩm có bề mặt làm giả đá cẩm thạch hoặc tranh 3D, có khả năng chống xước.
 
 

Ưu điểm

- Được làm từ nhựa PVC cao cấp nên có độ bền cực kỳ cao.
- Thời gian sử dụng của tấm ốp vân đá sẽ giúp quý khách có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư, chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ nhưng lại có thể sử dụng lâu dài.
- Có khả năng chống nước, chống nấm mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả. Ưu điểm này của sản phẩm phù hợp cho việc trang trí những khu vực có độ ẩm cao như phòng bếp hay nhà tắm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
- Lau chùi, vệ sinh dễ dàng, giúp quý khách tiết kiệm được thời gian mà vẫn có được không gian sạch sẽ và tuyệt đẹp.
- Độ cứng cao, khả năng chịu mài mòn tốt.
- Khả năng chống cháy cao, giúp bảo vệ an toàn cho không gian gia đình bạn, đặc biệt là tại những tòa nhà cao tầng.
- Cách âm tốt, giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ trước những nguồn tạp âm, mang đến không gian yên tĩnh.
- Hơn nữa, còn là giải pháp cách nhiệt hữu hiệu cho ngôi nhà của bạn, giảm thiểu tình trạng nắng nóng vào những ngày hè nóng nực.
- Tấm ốp tường vân đá còn có tác dụng hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ từ trong căn phòng ra môi trường bên ngoài khi sử dụng điều hòa. Chính vì thế, đây cũng chính là giải pháp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Ứng dụng của Tấm ốp vân đá An Phúc

 
 
- Được lấy cảm hứng từ những loại đá trong tự nhiên, tấm nhựa vân đá mang vẻ đẹp tự nhiên và độ chân thật cho căn phòng đến từng milimet.
Chính vì thế, mà nó được sử dụng phổ biến trong thiết kế, trang trí nội thất trong ngôi nhà, phù hợp với những không gian phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và không gian cửa, cầu thang, thang máy, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thẩm mỹ, hay là nhà ở,......






Để tham khảo thêm nhiều mẫu và màu sắc sản phẩm của An Phúc Miền Tây, quý khách vui lòng Click vào đây: https://anphucmientay.vn/tam-op-van-da/

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn